The 2 alliance
www.thaivwclub.com
www.modernbug.com
:::13-7-46:::ไม่�ี่อาทิตย์ต่อมาผม�็ได้ไปเที่ยว�ะแ�้งค์พี่ไ�่ (thaivwclub ในปัจจุบัน) ที่เดิมคือระยอง แต่ครานี้ไปเที่ยว�ันที่บ้านผม เริ่มออ�เดินทาง�ันเช้าตรู่ ผ่านทางเส้นมอเตอร์เวย์ แล้วเข้าเส้นไประยอง วิ่งไป พั�ไป ถ่ายรูปไป แนะนำว่าถ้าไป�ันเยอะ ๆ ควรมีวอไว้คันละอัน จะสะดว�ขึ้นมา�... จา�ระยอง�็ไปดูเต่า ไป�ินข้าวเย็น ตา�อา�าศจนชื่นใจ เพื่อไปทำงานต่อในวันจันทร์ มาคราวนี้เจ้าหน้าวีผม�็ไม่ได้เ�เรอะไร สนุ�มา� ๆ ฮะ :-) !!!
555
เริ่มออ�เดินทาง�ันประมาณ 8 โมงเช้าเห็นจะได้ หิว�ันมา�ฮะ เลยแวะ�ินข้าวแ�งข้างทาง
คันซ้ายสีดำปี 60 ของคุณปู คันต่อมาไม่ใช่ใครที่ไหน
พระเอ�ของเรานั่นเอง คุณFriday 63
คันตู้นี่ของผมเอง หน้าวีปี 67 ประตูตู้�ับข้าว
คันต่อมาของคุณตัว�ิ้งโค้ง ปี 68 ประหยัด
คันสุดท้ายสีฟ้าปี 71 �็คุณไ�่นั่นเอง
"หวัดดีครับ ผมไ�่เอง" "วันนี้อารมย์ไม่ค่อยจอยนะ ผม Friday63"
"ผมปูถ้ำมอง เอ้ยปูไทป์1 ครับ" อ่ะจอดแวะพั��็ขอถ่าย�่อนนะ
เปิดตูดระบายตด�ันสวยงาม อิอิ ชอบมุมนี้ของคุณ Friday ที่สุดเลย
เห็นตูดไวไว นึ�ว่าจะไปได้ไ�ล อิอิ ตูดผมสวยมั้ย�ั้บ ใครว่างเชิญมาลูบตูดผมได้นะ :-)
อี�ไม่นานจะเอาไปทำสีครับ... ทดลองเปลี่ยนสีรถตัวเองใน โฟโต้ชอบ :-) สีนี้ล่ะที่ชอบ
มาถึงสวนสน�็เริ่มรับประทานข้าวเย็น�ัน�่อนเลย เอารถตู้มา�็ดีอย่างนี้ล่ะ เบาะ�ลางเอามานั่งข้างนอ�ได้ด้วย
�ินไป คุณไ�่�็บรรเลงเพลงไปพลาง คุณไ�่เล่นได้เพราะดีจริง ๆ เริ่มทยอย�ันไปนอนซะแล้ว
ต�ค่ำ�็มาทาน�ันต่อ ยังงงงงอยู่ว่านี่มื้อไหน�ันนะ คุณตัว�ิ้งโค้ง�ินไปหลายชาม เริ่มอ้วนแล้วนะ
คุณประเสริฐอ่านอะไรอยู่นะ คำเตือน สุราเป็นอันตรายต่อตับและ�ระเป๋าของท่าน
คุณปูตื่นแต่เช้ารีบไปจีบสาวซะ อิอิ มารอซื้อเบียร์ + �ับแ�ล้ม�ัน�่อน
แล้ว�็มาถึงแหล่งเพาะพันธุ์เต่าทะเล ขับเต่ามาเพื่อดูเต่าโดยเฉพาะเลยนะเนี่ย
เอ้าพูดพร้อม�ันนะ "ปวดขี้" ... ภาพอุบาทว์ ๆ ของผมเอง
อันนี้เหนือ�ว่าทุ�คำอธิบายฮะ ได้คะแนนท่ายา� 10 เต็ม วันนี้ไม่ได้พาเด็�มาด้วยอ่ะดิคุณปู หน้าเบี้ยวเลย
แล้ว�็ไปต่อที่ฐานทัพเรือสัตหีบ แล้ว�็ถ่ายรูปซะ "หนูน้อยหมว�ฟ้า" น่ารั�ซะไม่มีอ่ะ
ป่ะ ไป�ันต่อ หิวแล้วอ่ะ ถ่ายรูป�ันอี�ครั้ง คนซ้ายสุดลืมแนะนำไป น้องปอคร้าบ
แ�พยายามบอ�ว่า VW เหมือนมั้ยอ่ะ ชั�ภาพ�ันรูปสุดท้าย คิดไปคิดมา เราถ่าย�ันไปเยอะมา�เลยนะ
สวัสดีครับ แล้วเจอ�ันใหม่ทริปหน้า